Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Trị mụn triệt để và làm trắng da với bột nghệ - sữa chua

Trị mụn triệt để và làm trắng da với bột nghệ - sữa chua

Da mặt của bạn không được mịn màng và có nhiều mụn, chớ vội lo lắng. Bài viết này sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng hơn và không phải khổ sở vì mụn nữa nhé...






Da bạn thuộc loại da nhạy cảm, dễ nổi mụn hay ngứa ngáy mỗi khi trời nóng hoặc mỗi khi đi ra ngoài. Các bạn chớ vội lo lắng, bởi vì công thức của dich vu cuoi hoi tron goi Song Huyền sẽ giúp các bạn có làn da đẹp mịn màng, chống nắng rất hiệu quả:

- Bởi vì mặt nạ bột nghệ với sữa chua rất mát dịu do vậy giúp cho làn da của bạn được thư giãn, luôn mềm mại.
- Công thức này không hề tốn kém và đơn giản dễ làm, dù bạn không có thời gian cũng có thể chăm sóc da của mình, vì mỗi tuần chỉ cần thực hiện một lần. Sử dụng lâu dài.

Vậy nên mua bột nghệ ở đâu?
Các bạn hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0984.84.3791 để mua được loại bột nghệ nguyên chất và có giá phù hợp nhất nhé.

>> Những tác dụng của trứng gà mà bạn chưa biết?

Sau đây là công thức tạo dung dịch mặt nạ:


Chuẩn bị:
- 1 chén sữa chua lạnh + 2 thìa con mật ong ( nếu da nhạy cảm thì không cần mật ong).
- 2 thìa café bột nghệ.
- 1 bát để trộn dung dịch + 1 lọ thủy tinh dùng để tích trữ nếu bạn lười cho lần sau không phải trộn nữa. Nhưng theo mình chỉ nên dùng mặt nạ từ 1 đến 2 lần 1 tuần thôi, vì vậy không cần tích trữ.

Cách làm:
- Cho hỗn hợp trên vào bát trộn đều cho tới khi thành một hỗn hợp mịn sau đó để chúng vào ngăn mát của tủ lạnh. Hạn dùng cho hỗn hợp này trong 1 tuần, sang tuần mới thì hãy trộn hỗn hợp mới.

- Rửa mặt sạch với nước ấm và vỗ vỗ cho da nhanh khô, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt để trong vòng 15 phút rồi đi rửa mặt với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm.



>> cho thuê cổng hoa cưới đẹp - Tạo phong cách riêng biệt cho đám cưới bạn.