Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Trang trí bàn thờ cưới hỏi

Trang trí bàn thờ cưới 

Công ty TNHH tổ chức sự kiện-cưới hỏi Song Huyền sẽ giúp nhà cưới của cô dâu, chú rể trở nên độc đáo và đẹp hơn với các mẫu trang trí bắt mắt nhất. 
Liên hệ: 0984.84.3791
Địa chỉ: Số 25 Khu tập thể TCT dược Đông Quan - Quan Hoa - Cầu Giấy – HN.



Bàn thờ gia tiên là cách để con cháu thể hiện sự tôn kính với ông bà, cầu mong được chứng giám hôn sự, cũng như ban phước lành để có một hạnh phúc bền lâu.
  • Bên cạnh đó, một bàn thờ gia tiên trang trọng, đúng lễ nghi và bắt mắt còn góp phần tạo nên hình ảnh đẹp trong thước phim kỷ niệm về ngày trọng đại của một đời người. Vì thế, việc chuẩn bị và sắp xếp bàn thờ gia tiên nên được lưu ý và cần cẩn trọng, tránh những sai sót không đáng có.
  • Mỗi vùng miền sẽ có những cách sắp xếp, trang trí bàn thờ gia tiên khác nhau nhưng nhìn chung, một bàn lễ gia tiên ngày cưới cần phải được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ.
  •  Bàn lễ có thể được phủ vải đỏ, treo chữ hỷ hay câu đối về ngày cưới để thêm phần trang trọng nhưng cần có đủ: lư đồng, bát nhang, trà, rượu, nhang thơm…
Song Huyền Wedding xin giúp cô dâu và chú rể trang trí và sắp xếp toàn bộ bàn thờ một cách đẹp nhất, mà vẫn giữ được sự tôn kính với ông bà đã khuất.
Dưới đây là một số mẫu bàn thờ gia tiên cho đôi uyên ương:

Mẫu bàn thờ màu hồng phấn               Bàn thờ màu Xanh





Bài viết liên quan: trang trí nhà cưới, cưới hỏi trọn gói