Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Tư vấn rước dâu hai lần cho nữ 1990

Tư vấn rước dâu hai lần cho nữ 1990

Em sinh tháng 10/1989 dương lịch, vợ tương lai sinh tháng 8/1990.
Gia đình em đi xem thì thầy nói năm 2016 mới cưới được, vì năm 2015 vợ phạm Kim lâu. Em và gia đình vợ đi xem thì thầy tử vi nói năm 2015 cưới tốt, năm 2016 vợ em bị Tam tai. 






Nếu làm lễ rước dâu thì mang đến những điều không may mắn. Thầy tử vi nói có thể hóa giải bằng cách chỉ làm lễ nhà gái rồi ra nhà hàng đãi tiệc, không làm lễ rước dâu, vợ không thắp nhang nhà chồng thì gia đình chồng sẽ tránh được hạn xui.
Về vấn đề Kim lâu, em đọc thấy có thể hóa giải bằng cách rước dâu 2 lần và cưới vào sau đông chí, sau sinh nhật cô dâu. Như vậy để giải quyết kim lâu và tam tai, gia đình em dự định sẽ qua nhà nói chuyện với gia đình vợ tương lai, cùng nhà gái qua nhà trai thắp hương trên bàn thờ gia tiên rồi dùng bữa cơm gia đình. Đến ngày 17/4 dương lịch sẽ tới nhà gái làm lễ rồi rước dâu lần nữa.
Bằng cách này, có thể coi là rước dâu 2 lần, em không rõ làm như vậy có ổn không?
Ngoài ra, em muốn hỏi ngày 17/4 dương lịch có tốt không? Nếu tốt thì khung giờ nào tốt? Nếu quá xấu, gia đình nên đổi sang ngày nào? Tuy chưa làm lễ, nhưng gia đình cũng đã mời một số họ hàng, nên nếu ngày 17/4 không quá xấu thì em vẫn muốn tổ chức cưới ngày này.

Xem thêm bài viết dưới đây:

Tư vấn tham khảo:
Vợ tương lai của bạn sinh năm 1990, tuổi Canh Ngọ, mệnh Lộ bàng Thổ. Năm 2016 Bính Thân (Hỏa) không phải năm xung, năm hình hay năm sát đối với cô dâu tuổi Canh Ngọ nên đây là năm hợp với việc cưới hỏi của cô ấy. Còn việc kiêng hạn Tam tai, hay kiêng tuổi Kim lâu vốn là kiêng kỵ lâu đời trong tâm lý người Việt, nhưng thực chất chưa có chứng minh nào cụ thể và khoa học về các hạn này gây ảnh hưởng tới hôn nhân. Theo phong thủy, hạn Kim lâu, tam tai chỉ tránh xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa và áp dụng với nam giới khi chuẩn bị sửa sang nhà cửa.

Tuy nhiên nếu hai bạn muốn giải quyết vấn đề tâm lý khi thầy tử vi nói các kiêng kỵ thì có thể tổ chức rước dâu hai lần như kế hoạch. 

Theo ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cần tư vấn gì xin các bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhận xét bên trên