Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tư vấn trang phục cho phái đẹp khi dự tiệc cưới

Tư vấn trang phục cho phái đẹp khi dự tiệc cưới

Bạn đã biết cách phối hợp trang phục khi đi dự tiệc cưới chưa?
Mỗi bữa tiệc lớn hay nhỏ đều cần sự phối hợp hoàn hảo giữa màu sắc cũng như kiểu cách trang phục khác nhau.

















Xem thêm bài viết:


Đặc biệt ngày cưới diễn ra rất nhiều quy trình khác nhau, dự tiệc tại khách sạn là một kiểu trang phục khác, và dự lễ ăn hỏi tại nhà cũng sẽ là một phong cách khác. Vậy nên mặc như thế nào để vừa phù hợp với văn hóa truyền thống Việt Nam, mà vẫn có thể khoe những nét đẹp riêng biệt của từng người. Song Huyền – dịch vụ cưới hỏi trọn gói sẽ tư vấn cách lựa chọn và phối hợp trang phục hoàn hảo nhất:

1.      Cách chọn trang phục cho tiệc cưới tại nhà:



-         Nếu bạn dự tiệc ban ngày thì quá dễ dàng, chỉ cần lựa chọn sao cho thật lịch sự, thanh cao nhưng không làm mất đi nét truyền thống con người Việt.
-         Bạn có thể mặc những chiếc váy ren, váy liền chiết eo, nếu bạn thích mặc quần âu và áo sơ mi thì nên chọn chiếc quần màu đen sơ vin với chiếc áo sơ mi trắng kiểu cách trẻ trung, như vậy trông vừa lịch sự mà sang trọng.
-         Còn nếu bạn dự tiệc buổi tối, bạn hãy mặc những chiếc váy xòe cộng với đôi giày cao gót để tăng thêm sự duyên dáng, ngoài ra kiểu tóc tết thái sẽ càng làm cho bạn quyến rũ hơn nhiều.

2.      Chọn trang phục khi dự tiệc cưới ngoài trời:


-         Không gian ngoài trời thoáng đãng, để phù hợp với không gian đó bạn hãy khoác trên mình những chiếc váy màu sắc và họa tiết để làm nổi bật trong một không gian rộng lớn như vậy.
-         Đồng thời nên kết hợp với đôi giày trẻ trung, gót nhọn, kiểu tóc uốn lượn sóng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý.
-         Đối với lễ cưới ở bãi biển thì bạn nên mặc chiếc váy dài mềm mại thướt tha với chiếc mũ vành to cho bạn trở thành nữ hoàng sang chảnh.


3.      Trang phục dự lễ đính hôn, lễ ăn hỏi:



-         Đối với lễ đính hôn bạn chỉ nên lựa chọn bộ trang phục nhẹ nhàng tránh nổi bật hơn cô dâu.

-         Mặc chiếc áo phông kết hợp với chân váy xòe hay bó sẽ làm bạn tự tin hơn, hay cũng có thể mặc chiếc váy liền kết hợp túi xách đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cần tư vấn gì xin các bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhận xét bên trên