Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

12 loại cây cảnh hút tiền ứng với 12 con giáp

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp


Bạn có tin mỗi con giáp sẽ có một loại cảnh phong thủy phù hợp với bản mệnh để thu hút tiền, tài và lộc. Thử xem bạn phù hợp với loại cây nào nhé.










Bài viết liên quan:
>> cho thuê ca sĩ.

Tuổi Tý: Cây kim tiền


Người tuổi Tý thường có tính tiêu xài lãng phí nhưng cuộc đời hiếm khi thiếu tiền vì có số tài lộc. Cây phong thủy hợp với người tuổi Tý là cây kim tiền sẽ giúp cho người tuổi này nâng cao vận khí và nắm bắt các cơ hội phát tài tốt hơn.

Tuổi Sửu: Cây dứa cảnh


Con trâu là hình ảnh cần mẫn, chịu khó và làm việc chắc chắn. Tuy nhiên, do quá thành thật nên thường không kiếm được nhiều tiền.

Một cây dứa cảnh bên trái bàn làm việc sẽ là cách để tăng vận may tiền tài và giúp người tuổi Sửu kiếm tiền nhanh cũng như thoải mái hơn.

Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì


Một cây ngũ gia bì sẽ giúp người tuổi Dần ổn định con đường làm giàu và giữ vững tài khí, mang đến sự may mắn cũng như thịnh vượng. Người tuổi Dần thường không quá xem trọng tiền bạc nhưng dám mạo hiểm và biết cách kiếm nhiều tiền.

Tuổi Mão: Cây trúc phú quý


Loại cây phong thủy tài vận hợp với người tuổi Mão là trúc phú quý. Chúng giúp bạn đẩy nhanh tốc độ làm giàu và tài lộc sẽ vào nhà nhiều hơn. Người tuổi Mão khẳng khái, quan hệ rộng rãi, biết đối nhân xử thế nên đường tài lộc cũng thường hanh thông.

Thìn: Cây tai Phật


Người tuổi Thìn có tài vận rất thịnh, đôi khi không cần quá chăm chỉ cũng có tài lộc vào túi. Tuy vậy người tuổi này cũng dễ gặp tiểu nhân. Một cây tai Phật ở hướng Tây Bắc sẽ là cách để bạn phòng những người có ý xấu với mình. Bạn cũng nên đặt thêm một chậu vạn niên thanh ở hướng Đông Nam để thúc đẩy tài vận nhé.

Tỵ: Cây rau má
Một chậu rau má ở cửa sổ sẽ giúp bạn nâng cao tài vận và tăng cường khả năng quyết đoán cũng như khả năng phân tích. Người tuổi Tỵ thường có nhiều vận nay và hay được quý nhân phù trợ. Hãy biết tận dụng các cơ hội này.

Ngọ: Cây trầu bà
Tuổi Ngọ có vận thế rất tốt, dễ thành công trong các công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng để tránh thua lỗ. Một chậu trầu bà ở nơi làm việc là cách để giúp bạn giữ tài khí.

Mùi: Cây lan quân tử
Người tuổi Mùi tinh tế và thường có tài hơn người. Nếu biết khai phá bản thân bạn sẽ thành công vang dội. Cây phong thủy có thể hỗ trợ cho bạn là lan quân tử. Đặt chúng ở góc tường bên phải đối diện với ghế sô pha để tăng vận quý nhân và tài lộc.

Thân: Cây thủy tùng
Người tuổi Thân dù biết cách kiếm tiền và nắm bắt thời cơ nhưng lại tiêu xài nhiều, đôi khi vung tay quá trán. Chính vì vậy một chậu thủy tùng hay cây nguyệt quế ở phòng đọc sách hoặc phòng làm việc là cách để giúp bạn tụ tài và giữ lại tiền trong túi cho bạn.

Dậu: Cây sen đá
Người tuổi Dậu sẽ có tài lộc thịnh vượng suốt đời, dù là khi thiếu thốn cũng sẽ có người đến giúp. Một cây sen đá trong phòng khách là cách để bạn giữ tài lộc và giảm tài cũng như kêu gọi được sự giúp đỡ của quý nhân.

Tuất: Cây phát tài
Người tuổi Tuất có tài vận ổn định và thường không tiêu xài phung phí. Cây phát tài là loại cây sẽ giúp con giáp này tích lũy tiền bạc và không bỏ qua các thời cơ.

Hợi: Cây húng chanh

Người tuổi Hợi thường có cuộc sống sung túc nhưng bù lại cũng hay tiêu xài xa xỉ. Đặt cây húng chanh trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tiêu tiền có lý trí hơn. Hãy thường xuyên sờ vào lá để phát huy công hiệu của cây nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cần tư vấn gì xin các bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhận xét bên trên