Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Khách hàng nhận hậu quả từ sữa non tắm trắng

Sự thật không thể ngờ từ sữa non tắm trắng


Trên thị trường hiện nay có quá nhiều quảng cáo về sữa non nguyên chất 100%, nhưng thực chất thì sao? Các bạn hãy xem những thông tin dưới đây và xem hậu quả nó để lại cho những khách hàng đã dùng nhé.








Dich vu cuoi hoi Song Huyền xin khuyến cáo đặc biệt tới các bạn gái muốn làm đẹp:
- Trước khi sử dụng mỹ phẩm phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng, không nên tham rẻ vì cái này nó liên quan tới sắc đẹp của các bạn đấy.
- Và nên hỏi các chuyên gia tư vấn làm đẹp trước khi sử dụng nhé.
- Ngoài ra nên dùng các loại mặt nạ tự nhiên là tốt nhất.

Sự thật về sữa non:
- Sữa non một thời gian trước được rao bán rất nhiều trên mạng xã hội, quảng cáo rất thu hút người đọc là nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Hà Lan, Pháp…, nhưng lại có giá quá rẻ chỉ có 120 đến 150 nghìn/ 1 sản phẩm.
- Tác dụng của nó thật thần kỳ, bào mòn da quá nhanh, nhiều người đã phải gánh những hậu quả không thể ngờ tới được vì lạm dụng mỹ phẩm.
- Tất cả các loại sữa non được rao bán trên mạng hay tại các chợ sinh viên đều là nhập khẩu từ Việt Nam, với giá bán sỉ rẻ như bèo.

Dưới đây là hình ảnh của một bạn nữ tên "Linh" khi dùng sữa non:


Bạn Linh chia sẻ:
- Mấy ngày đầu tiên dùng thì thấy tác dụng rất tốt, da trắng hơn nhiều nhưng sang tới ngày thứ 5 Linh cảm thấy da mình bị dị ứng, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, các mụn nước mọc ngày càng nhiều hơn.
- Lúc này Linh sợ mới đến bác sĩ để khám làn da, nhưng Linh không ngờ rằng đến đây không phải chỉ riêng mình mới nhận hậu quả mà rất nhiều người là thảm họa từ sữa non gọi là nguyên chất này.

>> dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên.
>> trị mụn triệt để và làm trắng da với bột nghệ - sữa chua.