Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Thầy bói phán 1987 lấy 1984 sẽ tuyệt mạng

Tôi sinh năm 1984 còn bạn gái tôi sinh năm 1987 chúng tôi yêu nhau đã được 3 năm nhưng tình cảm lận đận từ khi hai đứa về ra mắt bố mẹ.














Cả hai gia đình đều mắc cái tội mê tín, bố mẹ tôi đi xem bói thầy bói phán nếu 2 tuổi này lấy nhau thì một trong hai sẽ bị tuyệt mạng hoặc ốm đau liên miên.
Nhà người yêu tôi cũng vậy, họ xem chỗ nào cũng đều nói giống y như nhau. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều không muốn vì mấy câu của thầy bói mà phải chia tay nhau. Mong Song Huyền giúp đỡ ạ.

Trả lời:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Song Huyền, bạn là con trai nên hãy làm theo ý mình đừng nên phụ thuộc vào thầy bói quá. Thầy bói thường dựa theo sách mà nói chứ họ cũng chẳng biết gì, mà không phải sách nào cũng nói đúng, thầy bói nào cũng dọa cho người xem sợ để mất tiền giải trừ chuyện xấu thôi.


Nên hôm nay chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Bạn thuộc tuổi Giáp Tý – mệnh Hải Trung Kim – Cung Đoài, còn bạn gái sinh năm Đinh Mão – mệnh Lư Trung Hỏa – Cung Khôn hay nói cách khác là Thổ.

Nếu hai tuổi này kết hôn không hề xung khắc về Thiên Can. Hai bạn cũng không hề phạm địa chi xung khắc. Bởi tuổi Tý xung khắc với Ngọ nhưng không xung khắc với Mão, còn Mão thì xung khắc với Dậu nhưng không xung khắc với Tý.

Nói đến mệnh hai bạn tuy có khắc nhưng vì lửa trong lò không thể làm gì hại đến Kim dưới đáy biển nên vẫn không phải xung khắc với nhau. Điều này không sao cả.

Bởi mọi người không biết cứ dựa theo thực tế mèo bắt chuột, tuy nhiên hai tuổi này lấy nhau lại làm ăn phát đạt, chỉ có hơi khắc khẩu chút thôi chứ không ảnh hưởng gì đến tính mạng nhau cả. Mỗi người biết nhường nhịn nhau thì cuộc sống êm đềm hạnh phúc.

Cô dâu tuổi 1987 nên cưới vào năm 2016 là hợp lý, vì năm này sẽ mang đến vận may cho hôn nhân. Chúc các bạn hạnh phúc! 

2 nhận xét:

  1. Cho em hỏi với ạ. Em sinh ngày 1-4-1991, bạn trai sinh ngày 29-3-1991. Gia đình cũng đi xem bói và bảo tuyệt mạng. Chúng em muốn cưới năm nay nhưg giờ hoag mang qá.yêu nhau đã 8 năm rồi. Mong c giúp e ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn yên tâm nhé. Không có cơ sở nào chứng minh được hai tuổi này lấy nhau sẽ tuyệt mạng. chỉ là trên lý thuyết thôi bạn nhé.

      Xóa

Cần tư vấn gì xin các bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhận xét bên trên