Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Điểm danh 4 con giáp nên kết hôn năm 2016

Điểm danh 4 con giáp nên kết hôn năm 2016

Trong 12 con giáp thì có 4 con giáp dưới đây đã đủ chín chắn để xác định một cuộc hôn nhân cho mình đó là 1990 (tuổi Ngọ), 1991 (Tân Mùi), 1986(Con Hổ), 1989 (Tuổi Tỵ).









Xem thêm bài viết tại đây:
>> cẩm nang cưới – Song Huyền.
>> cho thuê bàn ghế đám cưới tại đây.
1.      Người tuổi Ngọ 1990:
-          Trong năm 2016 này người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ vào hôn nhân. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếu đã tìm thấy bến đỗ an toàn, và hãy cùng họ xây dựng một tương lai tốt đẹp.
-          Nếu có dự định kinh doanh đừng do dự bởi năm nay là năm làm ăn tốt cho tuổi canh Ngọ, hôn nhân sẽ là lá bài quan trọng giúp cho kinh tế bạn vượt xa những năm trước.
2.      Người tuổi Mùi:
-          Tuổi Mùi vừa thoát khỏi những vận hạn, xui xẻo trong năm vừa qua, năm nay sẽ là một bước ngoặt lớn nếu có sự kết duyên hợp mệnh. Sự nghiệp của bạn sẽ phát triển mạnh trong năm nay, nên đừng bỏ qua cơ hội.
-          Ở tuổi này bạn đã có đủ tự tin để lo cho một ngôi nhà nhỏ của mình, nếu đã tìm được đối tượng ưng ý hãy cố gắng gắn kết tình cảm để có một cuộc hôn nhân như ý.
3.      Người tuổi Tỵ (1989):
-          Tuổi tác người này không còn nhỏ, cũng chắc chắn nên xác định rõ một cuộc hôn nhân cho mình, đừng quá lo đến công việc mà để tuột mất bao nhiêu người đang quan tâm đến bạn.
-          Tuổi Tỵ là người thông minh, tự lập vì vậy phù hợp với một gia đình kinh doanh, là một người phụ nữ doanh nhân chứ không phải phụ nữ nội trợ.
-          Do đó nếu đã có đối tượng phù hợp bạn không nên để tuột mất, bởi để sang năm tới bạn sẽ không còn muốn nghĩ tới chuyện hôn nhân nữa.
4.      Người tuổi Hổ (1986):
-          Năm nay bạn đã tròn 30 tuổi, công danh tuổi này cũng đã ổn định, vậy không nên để bước sang tuổi mới sẽ không may mắn trong hôn nhân.
-          Nếu bạn đã xác định và có một mối quan hệ tốt đẹp hãy sắp xếp để tổ chức một đám cưới ngay năm nay, nó sẽ giúp công việc bạn thêm phát triển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cần tư vấn gì xin các bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhận xét bên trên