Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Khám phá bí ẩn của nàng Bạch Dương

Khám phá bí ẩn của nàng Bạch Dương


Cô nàng Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng sống:
-         Bạch Dương là cung hoàng đạo của sự khởi đầu, vì thế mà cô nàng có tính cách đặc biệt. Cô không thích sự gò bó, sống bốc đồng, nhưng lại rất nhiệt tình, thích phiêu bạt đó đây để khám phá cuộc sống.
-         Năng lượng có sẵn trong người nàng, làm cho nàng hiếu động và rất cứng đầu, bướng bỉnh.








Bạch Dương sống có trách nhiệm và vô tư – thẳng thắn:
-         Bạch Dương cô nàng sống nhiệt tình, thẳng thắn, đặc biệt rất vô tư, vì vậy họ trẻ lâu, đối với đồng nghiệp họ hòa đồng, vui vẻ, làm việc có trách nhiệm nhưng khá khó tính.
-         Cái tôi cá nhân của Bạch Dương khá lớn nên dễ nổi nóng với cấp dưới hay bạn đồng hành chậm hiểu. Tuy vậy nhưng cô nàng lại trở thành trung tâm được nhiều người để ý bởi tinh thần tự giác cao, nhiệt huyết trong mọi hoạt động.

Xem thêm bài viết tại đây:
>> cho thuê nhómnhảy tại hà nội | phục vụ sự kiện.

Trong tình yêu thì sao?

-         Trong tình yêu cô ấy không mù quáng, không đặt người yêu mình làm trung tâm, bởi cô ấy thích tự do nên trong tình cảm cô cần người thấu hiểu tính cách khác thường ấy, thích được chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.
-         Cô rất quyết đoán, và Bạch Dương không thích mình là một người phụ nữ của nội trợ. Điều Bạch Dương quan tâm là xã hội bên ngoài, thích được tiếp xúc với nhiều người, làm một công việc thật năng động.
-         Cô nàng là người thích lãng mạn và hay ghen: trong tính cách mạnh mẽ ấy, cô vẫn ẩn chứa cho mình sự dịu dàng, nhưng ít khi thể hiện bên ngoài. Cô có tính hay ghen vô cớ, hay dựng chuyện suy đoán linh tinh, họ muốn sở hữu riêng người ấy…
-         Bạch Dương không thích chờ đợi, là một con cừu già có đôi sừng sắc nhọn, có ý chí chiến đấu không ngừng, vì thế địa vị của Bạch Dương thường vươn xa hơn, có thể trở thành một nhà lãnh đạo…

Màu sắc và thần hộ mệnh của Bạch Dương:

-         Hành tinh hộ mệnh của Bạch Dương chính là sao Hỏa, hành tinh này thống trị con người Bạch Dương, nên lúc nào cô cũng cháy rực, mạnh mẽ, nhưng dễ tự ái.
-         Thần hộ mệnh cho Bạch Dương là thần chiến tranh Aries theo thần thoại của Hy Lạp: đây là một vị thần đầy quyền lực, tham vọng lớn, sẵn sàng chiến tranh mọi lúc khi có vấn đề nào không thỏa mãn.

-         Màu sắc của Bạch Dương: màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa bốc cháy trong tâm hồn nàng. Tuy nhiên màu sắc hợp với nàng là màu lạnh như màu xanh dương hay xanh da trời, màu sắc này biểu lộ sự tươi trẻ ẩn chứa trong con người Bạch Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cần tư vấn gì xin các bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhận xét bên trên