Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Nên xem ngày cưới ở đâu chuẩn nhất

Nên xem ngày cưới ở đâu để chọn ngày chuẩn nhất


Thủ tục xem ngày cưới vẫn là bước quan trọng nhất cho sự khởi đầu một cuộc hôn nhân hạnh phúc, tuy nhiên mọi thứ đều không phải tuyệt đối, xem ngày tháng cũng chỉ để trấn an tinh thần, vì vậy nó không góp phần xây dựng một hạnh phúc bền lâu.






Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy gia đình nào cũng đều có bước chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là chuẩn bị thời gian tổ chức cho 3 nghi thức không thể thiếu đó là: lễ dạm ngõ, lễ ăn hỏi rồi đến lễ cưới.



Hiện tại các thầy xem tuổi, xem ngày mọc lên quá nhiều, làm cho các gia đình hoang mang không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cho chuẩn nhất.

Song Huyền xin chia sẻ nơi mà cô dâu chú rể nên tin tưởng nhất:
- Nơi chúng ta nên tin tưởng đó là xem ngày cưới tại chùa, nhờ các sư thầy cao tay xem ngày cho chính xác. 
- Bởi các sư thầy đều được sự tín nhiệm, và được tôn kính bởi tất cả mọi người, vì thế độ tin cậy càng cao, sẽ giảm bớt sự bất đồng ý kiến giữa nhiều người trong gia đình.
Ngoài ra theo xu thế hiện đại, đám cưới của các đôi bạn trẻ hiện nay, việc xem ngày đều được bố mẹ cho toàn quyền quyết định về việc tìm kiếm đơn vị cưới hỏi trọn gói, nơi trang trí đám cưới chuyên nghiệp, và ngày tháng tốt lành cho việc kết hôn.


Và điều quan trọng nhất để giữ cho hạnh phúc được lâu bền, các cặp đôi phải hòa hợp mọi mặt, đặc biệt là tính cách, tư tưởng, cách làm việc, và phải biết chia sẻ nhường nhịn nhau… như vậy mới có thể đưa hạnh phúc đến hết cuối con đường còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cần tư vấn gì xin các bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhận xét bên trên